Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Unknown

Klopp chưa vội gia hạn giao kèo với Liverpool

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không rời Liverpool khi chưa hết hạn hợp đồng và cũng không nhanh nhẹn trong việc ký tiếp hợp đồng mới. ban ca tien online

Related image
Cập bến Liverpool vào năm 2015, Jurgen Klopp đã đặt bút ký vào bạn dạng hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoại giả, đến năm 2016, sau khi giúp Lữ đoàn đỏ vào đến trận bình thường kết Europa League và League Cup, vị HLV này đã ký một phiên bản giao kèo thế hệ kéo dài 6 năm, giao kèo sẽ giữ chân ông ở lại Anfield đến hè 2022.
Klopp vừa trải qua mùa giải được xem là chiến thắng nhất trong 4 năm ở Liverpool. Ông giúp đội bóng này quán quân Champions League và về nhì tại Premier League khi chỉ kém đội quán quân Man City đúng 1 điểm. Những chiến thắng này khiến vấn đề tương lai của vị chiến lược gia người Đức tại sân Anfield được nhắc tới thường xuyên hơn. Nhiều người, khác lạ là các fan hâm mộ của đội bóng này, khiếp sợ Klopp sẽ sớm ra đi, nhất là sau những thông báo cho rằng ông đã từ chối gia hạn giao kèo vừa được báo chí Anh đăng tải gần đây.
ngoại giả, trong buổi họp báo trước trận chạm mặt Dortmund, Klopp đã đích thân làm minh bạch chuyện tương lai của mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức khẳng định, ông sẽ không rời Liverpool khi chưa hết hạn hiệp đồng và cũng không vội vã trong việc ký tiếp hợp đồng mới.
“Tôi sẽ không ra đi trước khi giao kèo đáo hạn. Đó là lý bởi vì tại sao những phiên bản hiệp đồng có ý nghĩa cần thiết. Chúng tôi có đủ thời gian để đưa ra quyết định về vấn đề này [gia hạn hợp đồng] và không cần thiết phải thực hành ngay lúc này. 3 Năm là quá sớm để nghĩ đến chuyện đó. Dù sao thì nó cũng chỉ là một bản hợp đồng mà thôi.
Ban chỉ huy thích cách tôi làm việc. Tôi cũng cảm thấy hài lòng với những gì nhưng mà họ đang làm tại CLB. Tôi yêu đội bóng của tôi, họ rất tuyệt vời. Tôi chỉ muốn khẳng định rằng tôi sẽ ở lại cho đến năm 2022”, Klopp chia sẻ.
Ngoài ra, Klopp cũng thừa nhận, ông chưa nghĩ tới việc sẽ chia tay Liverpool.
“Tôi chưa thể hình dong tới việc chia tay Liverpool, nhưng điều đó cũng không quan trọng. Tôi không muốn phải ở trong hoàn cảnh nhưng mà mọi người cảm thấy tức giận khi tôi vẫn ở đây. Đó là sự thực mà người chơi luôn thấy trong bóng đá”, Klopp san sẻ thêm. ty le ca cuoc macao

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :