Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Unknown

Thua nghiệt vấp ngã ở Siêu cúp, Klopp vẫn khen học sinh

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất ưng ý với màn diễn giả của các cầu thủ Liverpool bất chấp danh hiệu Siêu cúp Anh đã thuộc về Man City. ibet888

Ở trận Siêu cúp Anh đêm qua, Liverpool suýt chút nữa đã ngược dòng trong 90 phút thi đấu chính thức. Sau khi Joel Matip gỡ hòa, The Reds tiếp tục sản xuất một số thời cơ rất ngon ăn. Ngoài ra, thủ môn Bravo và hậu vệ Walker của Man City đã có những pha cản phá xuất thần để đưa cuộc chiến vào loạt luân lưu may rủi ro.
Trên chấm 11m, Wijnaldum sút hỏng khiến Liverpool để thua nghiệt ngã 4-5, qua đó mất Siêu cúp Anh vào tay Man City. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp không hề chê trách các học sinh, thậm chí ông còn rất ưng ý với màn trình bày của họ trên sân Wembley.
san sẻ với báo giới, Klopp nói: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ trông khá mỏi mệt, mà họ đã đấu tranh ngày hôm nay. Tôi không nghi ngại về sự chấp nhận của mình hay bất kỳ điều gì. Các cầu thủ vẫn hăng hái di chuyển và chạy. Đó là điều vô cùng tuyệt hảo sau khi chúng tôi vừa trải qua một mùa giải khó khăn.
Điều cần thiết, chúng tôi đã cho những người hâm mộ thấy được một màn diễn giả tốt. Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục..." mẹo cược trực tuyến
Sau trận Siêu cúp, Liverpool sẽ có 5 ngày để sẵn sàng cho trận ra quân ở Premier League mùa giải thế hệ. Kẻ thù của họ là tân binh Norwich City. Nhiều khả năng, Sadio Mane sẽ quay về ở trận chiến này sau khi anh bỏ lỡ cuộc đối đầu với Man City.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :