Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Unknown

Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Theo thông báo từ tờ GOAL bạn dạng Italia, tiền đạo Lukaku của Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. vao bong88

Juventus đang nhanh lẹ thương thuyết để có được chữ ký của Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo thông tin thế hệ nhất từ tờ GOAL bạn dạng Italia, “Lão bà” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung phong người Bỉ.

cụ thể, nhà đương kim quán quân Serie A đồng ý trả lương 8,2 triệu bảng/mùa cho Lukaku. Ngoài ra, kĩ năng chân sút sinh năm 1993 đầu quân cho “Lão bà” vẫn phụ thuộc béo vào quyết định của Dybala.

Ngày 1/8, trung phong người Argentina đã quay về Italia, gặp HLV Maurizio Sarri để bàn về mai sau của mình. Vẫn chưa rõ Dybala sẽ quyết định ra sao sau cuộc thì thầm với HLV Maurizio Sarri, nhưng trong trường hợp cầu thủ này không đồng ý rời Juventus, Lukaku có rất ít cơ hội để khoác áo “Lão bà” ở mùa giải 2019/2020.

ngày nay, Man Utd đang nỗ lực để thuyết phục Dybala cập bến Old Trafford theo dạng bàn luận Lukaku với “Bà đầm già” thành Turin. Ngoại giả, ngôi sao bóng đá người Argentina đang gây khó dễ cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, cựu cầu thủ Palermo muốn nhận lương 350.000 bảng/tuần. Với mức đãi ngộ này, Dybala sẽ biến thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Man Utd sau Sanchez và nằm trong top 3 cầu thủ nhận lương cao nhất xứ sở sương đui mù.

Thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 nên Man Utd muốn hoàn tất thương vụ Dybala càng nhanh càng tốt để bác ái sự tốt nhất cho mùa giải mới. Ngày nay, “Quỷ đỏ” thế hệ tuyển mộ được 2 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2019 là Wan-Bissaka (50 triệu bảng) và Daniel James (17 triệu bảng). bau cua an tien

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :