Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Unknown

Vì sao Solskjaer đòi hỏi De Gea thay đổi lối chơi?

Theo The Sun, HLV Solskjaer đã yêu cầu David de Gea phải thay đổi cách chơi ở mùa giải 2019/20.xem bongdatructuyen

Từ khi trở về M.U tập luyện sau kỳ nghỉ hè, De Gea luôn phải tập thêm 30 phút mỗi ngày để phục hồi và nâng cao tài năng chơi chân. Theo The Sun, đây là đòi hỏi được HLV Solskjaer đề ra đối với thủ môn người Tây Ban Nha.
chi tiết, nhà cầm quân người Na Uy chờ đợi hàng thủ M.U chơi hiệu quả hơn ở mùa giải này và muốn De Gea tham gia nhiều hơn vào những pha kết hợp của đội. Vì vậy, ông đã yêu cầu thủ môn Tây Ban Nha tập thêm những tài năng xử lý bóng bằng chân.
Cũng theo The Sun, trong các buổi tập hơn 2 tháng qua của M.U, ông Solskjaer thường xuyên đòi hỏi các HLV thủ môn liên tục ném bóng cho De Gea trong vòng cấm, tạo áp lực bự để thủ môn 28 tuổi xử lý thật nhanh.
Nhờ rèn luyện liên tiếp nên kỹ năng chơi chân của De Gea đã tân tiến trông thấy trong những trận chiến gần đây của Quỷ đỏ.
thực tiễn De Gea được bình chọn là 1 trong những thủ môn chơi chân tốt nhất quả đât. Bên cạnh đó, kĩ năng xử lý bóng bằng chân của thủ môn người Tây Ban Nha cùn mòn dần ở M.U nhất là dưới thời HLV Jose Mourinho.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không khuyến khích De Gea sử dụng khả năng chơi bóng bằng chân. Trái lại với Mourinho, HLV Solskjaer đòi hỏi thủ môn TBN bình phục khả năng từng là sở trường của anh để giúp hàng thủ Quỷ đỏ chơi hiệu quả hơn so với mùa trước keo nha cai ma cao

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :