Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Unknown

Ngã ngửa với thái độ và tính cách của tân binh Bayern

Không lâu sau khi gia nhập Bayern Munich, tiền vệ trẻ Mickael Cuisance đã bị báo giới Đức “vạch trần” thái độ và tính cách không lấy gì làm tốt đẹp. ty le ca cuoc macao

Mickael Cuisance là tân binh thứ 6 của Bayern Munich ở kì chuyển nhượng hè năm nay và cập bến Allianz Arena gần như cùng lúc với “bom tấn” Philippe Coutinho. Tiền vệ người Pháp được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Bundesliga thời điểm hiện tại. Hùm xám đã phải chi ra khoảng 10 đến 12 triệu euro để có được sự đáp ứng của anh từ M’gladbach.
tuy nhiên, khi còn chưa chứng minh được gì trong màu áo Bayern, Cuisance đã bị báo giới Đức “vạch trần” thái độ cũng như tính cách không lấy gì làm tốt đẹp. Theo tiết lậu của nguồn tin uy tín Sport Bild, khi nhận được sự nhiệt tình từ đội bóng giàu thành công nhất nước Đức, cầu thủ thế hệ bước sang tuổi 20 đã có những hành động nổi loàn để buộc M’gladbach phải đồng ý bán mình.
cụ thể, Cuisance tỏ thái độ chống đối với việc tham gia luyện tập bằng… giày sục (loại giày không có gót). Khi bị đồng đội phạm lỗi, dù tình huống không có gì là nguy nan, “sao mai” này vẫn chối từ bắt tay và quay lưng bỏ đi. Cực điểm là việc anh giả chấn thương để không phải ra sân ở cuộc chiến của M’gladbach trong khuôn khổ vòng 1 Cúp non sông Đức.
Không phải vô cớ khi phía M’gladbach, trong đó có HLV trưởng Marco Rose và giám đốc thể thao Max Eberl đều công bố chỉ trích thái độ của Cuisance. Ông Eberl thậm chí còn ngao ngán tuyên bố “chưa từng gặp gỡ trường hợp nào như vậy trong suốt 11 năm làm giám đốc thể thao”.
Hiện Bayern chưa có phản hồi về vấn đề này nhưng mà cần biết, chủ toạ Uli Hoeness rất “dị ứng” với những cầu thủ nổi loàn để được ra đi. Ông từng chỉ trích gay gắt Ousmane Dembele khi ngôi sao người Pháp “làm mình làm mẩy” để rời Dortmund sang Barcelona.
Tuy được bình chọn là một cầu thủ có triển vọng, mẫu tiền vệ đa năng khi có thể đảm trách mọi vai trò ở khu vực trung tuyến, từ “số 6” tới “số 8” lẫn “số 10” nhưng mà sẽ không dễ để Cuisance chen chân được vào đội hình chính của Bayern. Dù Renato Sanches đã ra đi mà trong tay HLV Niko Kovac vẫn còn rất nhiều tiền vệ ngôi sao như Coutinho, Thiago Alcantara, Javi Martinez, Leon Goretzka, Corentin Tolisso, Thomas Muller, chưa kể 2 hậu vệ cánh là Joshua Kimmich và David Alaba thảng hoặc cũng được đẩy lên đá ở giữa sân. ty so truc tuyen

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :