Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Unknown

M.U tăng lương khủng để giữ chân sao trẻ

Man Utd được cho là đang thuyết thục sao trẻ Mason Greenwood ký vào một bản hiệp đồng mới với CLB. Nếu đồng ý, anh sẽ được nhận mức lương 25.000 bảng/tuần.

Image result for mason greenwood
Mason Greenwood hiện đang được bình chọn là một trong những khả năng trẻ sáng giá nhất ở Man Utd cũng như bóng đá Anh. Mùa giải này, ở 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, dù chưa có tên trong đội hình lên đường nhưng chân sút 17 tuổi đều được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân từ băng ghế dự bị.
Sau khi để cả Alexis Sanchez và Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man Utd được cho là đang gấp rút trói chân Greenwood ở lại Old Trafford. Theo thông báo được tờ The Athletic đăng chuyển vận, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang mở đầu thương thuyết với tiền đạo trẻ người Anh về một bạn dạng hiệp đồng thế hệ. Theo đó, mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên thành 25.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với con số 800 bảng/tuần nhưng anh đang được nhận.
Cũng theo The Athletic, không chỉ tăng lương, M.U cũng sẽ tạo nhiều thời cơ hơn cho Greenwood. Hình như, anh sẽ được nhận thêm các khoản thưởng khác, tương ứng với số lần ra sân thi đấu. Điều đó cho thấy HLV Solskjaer cũng như đội chủ sân Old Trafford đặt niềm tin rất phệ vào ngôi sao trẻ này.
Ngay từ hồi tháng 6, khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, vị chiến lược gia người Na Uy đã đánh giá rất cao Greenwood. Ông cho biết: “Tôi nghĩ, với cách vận chuyển cũng như sự lanh lợi, cậu nhỏ xíu này sẽ trở thành một cầu thủ giỏi. Cậu ấy cần tránh những chấn thương và giữ thái độ chuyên nghiệp. Nếu làm được điều đó, cậu ấy sẽ có được những thời cơ cho riêng mình.”
Tuần này, Greenwood vừa được đội U21 Anh gọi lên tuyển lần trước tiên. Nhiều kĩ năng, anh sẽ được dùng trong 2 trận đấu gặp mặt U21 Thổ Nhĩ Kỳ và U21 Kosovo tại vòng loại U21 châu Âu.
Ngoài Greenwood, các cầu thủ trẻ khác như James Garner, Tahith Chong và Brandon Williams cũng đang được M.U thương lượng ký hợp đồng mới, theo The Athletic.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :