Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kai Vo

2 tuyển thủ Chile góp mặt trong trận đấu có 3000 cầu thủ tham gia

Đây được xem là một trận đấu đặt biệt với sự tham gia của hơn 3.000 cầu thủ, thời gian trận đấu dự kiến kéo dài 5 ngày.
(19-5-2016)

Theo Reuters, trận đấu có thời lượng tới 120 giờ này được tổ chức trên sân Bicentenary ở Santiago, Chile. Có tới hơn 3000 cầu thủ, cả chuyên nghiệp và nghiệp dư, tham gia vào trận cầu đặc biệt này. Nổi bật nhất trong số này là 2 tuyển thủ Chile, Cryan Carrasco và Christopher Toselli. Được biết, mỗi cầu thủ, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư, sẽ được chơi ít nhất 1 giờ. Trận đấu được bắt đầu vào Thứ tư và kết thúc vào Chủ nhật.

3000 cầu thủ tham gia vào trận đấu dài nhất lịch sử bóng đá - Ảnh 1.
Christopher Toselli là một trong số các cầu thủ chuyên nghiệp có tên trong trận đấu này.
"Với tôi, đó là một thử thách thú vị. Dù điên rồ, nhưng hi vọng trận đấu sẽ được thực hiện", Toselli chia sẻ với Reuters TV. "Trận đấu sẽ diễn ra trong nhiều giờ, nhiều ngày. Nhưng với các cầu thủ nghiệp dư, đây là cơ hội tốt để đối đầu với dân chuyên nghiệp."

BTC hi vọng trận đấu sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch để có thể được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Trước đó, trận đấu dài nhất từng được biết đến diễn ra ở Scotland hồi năm ngoái, kéo dài tới 105 giờ.

Theo KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :