Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kai Vo

Mưa lớn khiến trận đấu trên sân Đồng Nai bị hoãn lại

Trong trận đấu giữa  đội chủ nhà Đồng Nai và Viettel đã phải bị hoãn lại khi có trận mưa lớn bắt đầu kèm theo đó là những tiếng set lớn đã khiến cho các cầu thủ giật mình.
(19-5-2016)

Video ghi lại cảnh mưa lớn kèm sấm sét dữ dội trên sân Đồng Nai
 
Vào hôm 17/5 vừa qua đã xảy ra tình trạng không ngờ trước đó chính là mưa lớn đã khiến cho trận đấu giữa chủ sân nhà Đồng Nai và Viettel đã tạm phải hoãn lại. Đây chính là khuôn khổ vòng 7 giải Hạng nhất quốc gia. Khi cầu thủ 2 đội đang thực hiện nghi thức chào cờ, bất ngờ xuất hiện tiếng sét lớn khiến cầu thủ 2 đội và cả trọng tài đều giật mình co rúm người lại. Rất may là sét không đánh xuống SVĐ Đồng Nai nên cầu thủ 2 đội đều không hề hấn gì.

Cầu thủ co rúm người vì tiếng sét đánh trên sân Đồng Nai - Ảnh 2.
 
Mưa lớn kèm theo sét đã ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu giữa Đồng Nai và Viettel. Không chỉ phải bắt đầu muộn tới 20 phút, dàn đèn trên sân đã bị hỏng khiến trận đấu buộc phải hoãn lại sau hiệp 1 khi tỉ số đang là 3-0 nghiêng về chủ nhà. Chiều ngày hôm qua, hiệp 2 của trận đấu đã được tổ chức lại. Viettel chỉ ghi được 1 bàn danh dự và chịu trận thua đầu tiên của mùa giải.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :