Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kai Vo

Công Phượng ghi bàn giúp Mito Hollyhock giành chiến thắng

Trước trận đấu với Ryutsu Keizai University FC chiều 11/5 hôm nay thì cầu thủ Công Phượng đã có bán sút thủng lưới đối phương giúp Mito Hollyhock chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2
(11-5-2016)
Cực vô địch NHA Chelsea phải dùng chung SVĐ với kình địch
Real kết thúc hợp đồng với Jame sau 2 năm sát cánh
Đội hình ấn tượng nhất VĐQG Tây Ban Nha 2015/16
Trận đấu tập tại các CLB hạng 5 diễn ra giữa Mito Hollyhock vs Ryutsu Keizai University FC (Đại học kinh tế Ryutsu) diễn ra lúc 11h ngày 11/5 (giờ Nhật Bản).
Đối thủ của Mito chỉ là đội bóng sinh viên đang chơi ở giải hạng 5 Nhật Bản. Công Phượng được HLV trưởng Nishigaya tung ra sân và có 1 pha lập công ở hiệp 2 của trận đấu, nâng tỷ số lên 3-1.
3 cầu thủ khác lập công cho Mito Hollyhock lần lượt là Hiroki Bandai (9), Mugikura (13), Miyamoto TakuWataru (29). Cầu thủ mang áo số 9 Bandai cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất hôm 7/5, giúp Mito Hollyhock có trận hòa 1-1 trong ngày Công Phượng ra mắt khán giả Nhật Bản. 
Cong Phuong ghi ban trong tran dau tap voi CLB hang 5 hinh anh 1
Công Phượng thi đấu nỗ lực giúp Mito Hollyhock dành chiến thắng 4-2 trước đội hạng 5 Nhật Bản. Ảnh: Mito Hollyhock.
11h ngày 15/5 tới (giờ Nhật Bản), Mito Hollyhock sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 J.League 2. Đối thủ của họ sẽ là Sapporo - đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh. 
Sau khi có 8 phút ra sân ở trận đấu vòng 12 J.League 2, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Nishigaya điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng 13 tới.
Theo trang DuaTinBongDa 

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :