Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kai Vo

Siêu mẫu vòng 3 buôn lời trăng mật với Geraed Pique

Hết quyết rũ Lionel Messi, nay cô hoa hậu nóng bỏng vòng 3 “Miss Bum Bum” Suzy Cortez này lại tiếp tục quay sang tán tỉnh một anh chàng trong đội bóng Barca. 
(11-5-2016)
Công Phượng ghi bàn giúp Mito Hollyhock giành chiến thắng
Cực vô địch NHA Chelsea phải dùng chung SVĐ với kình địch
Real kết thúc hợp đồng với Jame sau 2 năm sát cánh
Chàng cầu thủ bị tấn công đó chính là trung vệ Gerard Pique. Bằng chiêu thức cũ người đẹp uốn éo đường cong cơ thể mình với chiếc áo của anh chàng người Tây Ban Nha này và chụp hình đăng lên Instagram. Và sự chú ý bắt đầu khi tấm ảnh ảnh có lượt tim và view rất nhiều từ fan của cô. 
Sau hành động đó, rất nhiều ý kiến cho rằng Cortez muốn tán tỉnh Pique. Thế nhưng không may cho người mẫu Brazil vì trung vệ người Tây Ban Nha đang chung sống rất hạnh phúc với cô bạn gái là nữ ca sĩ Shakira và có hai đứa con. Nhưng lúc này, điều người hâm mộ chờ đợi nhiều nhất nằm ở phản ứng nàng WAGs, Shakira.
Hoa hau sieu vong 3 tan tinh Gerard Pique hinh anh 1
Suzy Cortez giờ chuyển sự chú ý sang Gerard Pique, sau khi tán Messi bất thành. Ảnh: Instagram.
Rồi đây, liệu ngôi sao ca nhạc người Colombia có "phòng bệnh từ xa", tức khóa tài khoản của Cortez như cách Lionel Messi từng thực hiện? Tháng trước, hai trang mạng xã hội thuộc quyền sở hữu số 10 người Argentina và cô bạn gái Antonella Roccuzzo đã chặn tài khoản của hoa hậu siêu vòng 3. Lý do vì Roccuzzo tin mỹ nhân người Brazil đang tìm cách gạ gẫm bạn trai bằng những bức hình nóng bỏng. 
“Tôi hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra sự thật phũ phàng. Nếu có thể, tôi sẽ nói với Antonella rằng cô ấy không phải lo lắng điều gì, bởi tôi chỉ đơn thuần hâm mộ Messi và là fan của Barcelona. Tôi đoán cô ấy đang rất ghen tị," Cortez bức xúc trả lời báo giới khi chụp hình trên một bãi biển tại Bồ Đào Nha.
Hoa hau sieu vong 3 tan tinh Gerard Pique hinh anh 2
Shakira và Pique là một trong những cặp rất đẹp đôi của làng thể thao. Ảnh: Getty Images.
Tại Brazil, Cortez từng gây tiếng vang khi vượt qua 15 đối thủ trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp với hơn 500 phụ nữ tham dự để đăng quang Miss Bum Bum 2015 (Hoa hậu siêu vòng 3 Brazil) hồi tháng 11 năm ngoái. Chiến thắng giúp cô nàng 25 tuổi giành phần thưởng hơn 11.000 USD cùng bản hợp đồng chụp ảnh bìa cho một tạp chí đàn ông.
Tuy nhiên, không cần phải tới cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi trên, cái tên Cortez mới được cánh mày râu biết đến. Trước đó, Miss Bum Bum 2015 từng khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội vì cách thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với Lionel Messi.
Gerard Pique quen Shakira từ năm 2010, và là một trong những cặp rất đẹp đôi trong làng thể thao. Cùng nhau, Pique và Shakira đã có hai đứa con. Trước đến nay, chưa khi nào Pique và Shakira tạo ra sự chú ý bởi những vụ lùm xùm ngoài sân cỏ. Pique được tin rằng rất chung thủy với Shakira.
Trong khi đó, nàng WAGs người Colombia dù khá bận rộn với lịch lưu diễn nhưng vẫn quán xuyến mọi chuyện trong gia đình rất tốt. Khi rảnh, cô thường dắt những đứa con tới sân Nou Camp theo dõi Pique thi đấu.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :