Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kai Vo

4 cầu thủ bị rách áo do bóng nổ tung ở trân Thụy Sĩ - Pháp

Sự cố hy hữu tại mùa Euro 2016 xảy ra khiến nhiều người có mặt tại sân đấu khá bất ngờ trong trận Pháp - Thụy Si ở lượt cuối cùng bảng A.


Trong trận đấu này, 3 lần xà ngang đã từ chối bàn thắng của đội bóng nước chủ nhà Euro 2016. Không có bàn thắng nào được ghi, nhưng khán giả cũng được chứng kiến những sự cố hiếm thấy trong lịch sử những ngày hội bóng đá châu Âu. Khép lại 90 phút trên sân Pierre Mauroy, chủ nhà Pháp và Thụy Sĩ đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, Pháp và Thụy Sĩ đã cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8.
Bóng nổ toác và 4 cầu thủ bị rách áo trong trận Pháp gặp Thụy Sĩ - Ảnh 1.
 
Có tới 4 cầu thủ Thụy Sĩ phải thay áo vì bị kéo rách gồm: Admir Mehmedi, Blerim Dzemaili, Granit Xhaka và Breel Embolo. Riêng tiền vệ Granit Xhaka phải thay áo tới hai lần, một là ở phút 37 bị Pogba kéo rách, và một lần vào cuối trận.
Chứng kiến tới 4 cầu thủ bị rách áo, nhiều người hâm mộ đã chê trách chiếc áo đấu do hãng thể thao Puma sản xuất và rất có thể LĐBĐ Thụy Sĩ cũng nên xem xét lại nhà tài trợ áo đấu.
Bóng nổ toác và 4 cầu thủ bị rách áo trong trận Pháp gặp Thụy Sĩ - Ảnh 2.
 
Chưa hết, trận Pháp và Thụy Sĩ còn có thêm một sự cố hy hữu khác đó là việc trái bóng Beau Jeu bị nổ toác sau tình huống tranh chấp không khoan nhượng giữa Griezmann và Behrami ở phút 53. Trong pha bóng này, gầm giày của Behrami đã giẫm vào trái bóng khiến nó không thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :