Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kai Vo

Hamburger và khoai tây chiên giúp xứ Wales lấy lại tinh thần sau khi thua Anh

Chia sẻ thú vị của tuyển Bale xứ Wales cho rằng anh và cả đồng đội cảm thấy vui hơn sau khi ăn 2 món này trước trận thua ĐT Anh 1-2.


Gareth Bale rất thỏa mái trước trận xứ Wales gặp Nga.
Gareth Bale rất thỏa mái trước trận xứ Wales gặp Nga.
Gareth Bale thể hiện phong độ ấn tượng khi giúp xứ Wales vượt lên dẫn trước tuyển Anh khi hai đội gặp nhau ngày 16/6. Nhưng Jamie Vardy và Daniel Sturridge đã liên tiếp lập công sau khi vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2, giúp Anh thắng chung cuộc 2-1. Kết quả này giáng mạnh vào tham vọng giành quyền vào vòng 1/8 của xứ Wales.
Bale tiết lộ, anh cùng đồng đội đã tự thưởng cho mình một bữa ăn để quên đi thất bại đó: “Chúng tôi rất thất vọng khi để thua theo cách này. Sau trận đấu, toàn đội quyết định ăn trưa với một chút thay đổi không khí bên ngoài khách sạn. Bánh hambuger và khoai tây chiên thật sự rất có ích, nó giúp tâm trạng của toàn đội khá lên. Tôi còn ăn món Nutella để tráng miệng”.
Xứ Wales (3 điểm) sẽ chạm trán với Nga (1 điểm) với mục tiêu giành vé vào vòng 1/8. Ngôi sao của Real Madrid cho rằng toàn đội sẽ không bị ảnh hưởng với trận thua Tam sư mà tập trung để giành kết quả tốt trước Nga. “Chúng tôi từng thất vọng nhưng toàn đội đã nói chuyện để tạo nên bầu không khí tích cực và tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã vượt qua nó. Người dân xứ Wales đứng sau các cầu thủ và chúng tôi sẽ cố gắng để nắm lấy cơ hội, giành quyền đi tiếp”.
Bale quen tran thua Anh bang hamburger va khoai tay chien hinh anh 1
Bale ngâm mình trong buồng lạnh để chuẩn bị cho trận đấu với Nga.
Sau hai trận tại vòng bảng, Gareth Bale chơi ấn tượng với 2 bàn thắng đều từ đá phạt trực tiếp. Nhưng cựu cầu thủ của Tottenham mong mình sẽ chơi tốt hơn nữa trên đất Pháp. Anh không quá chú tâm đến màn trình diễn của cá nhân mà đề cao kết quả chung cuộc của đội nhà.
“Tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi muốn nói về chuyện luân chuyển trái bóng tốt hơn. Nếu bạn không thể giữ bóng thì thật khó để làm những gì tốt nhất của mình. Dù bạn có ghi được những bàn thắng hay giành những giải thưởng, đôi khi nó không quá quan trọng. Tôi sẵn sàng chơi một trận đấu tệ để giúp đội nhà đi xa nhất có thể”, Bale cho biết.
Để có thể lực tốt nhất cho trận gặp đội bóng xứ bạch dương, Bale đã chọn cách ngâm mình trong buồng lạnh ở nhiệt độ âm 161 độ C. Mặc dù nhiệt độ trong buồng rất thấp nhưng ngôi sao sinh năm 1989 rất thoải mái. Anh thậm chí còn chụp hình để đưa lên Twitter cá nhân.
Khoa học đã chứng minh việc ngâm mình trong buồng lạnh sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng phục hồi cơ bắp sau quá trình hoạt động căng thẳng. Bên cạnh đó nó còn giúp họ giảm thiểu nguy cơ chấn thương, thi đấu với trạng thái sung sức.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :