Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Kai Vo

Hành động xấu phu nước bọt vào mặt đối thủ của sao NHA

Hành vi thể hiện sự mất văn hóa của tuyển thủ Áo Marko Arnautovic đáng bị lên án khi anh phun nước bọt vào mặt hậu vệ Kenny Tete phía tuyển Hà Lan trong trận đấu giao hữu. 
(6-6-2016)


Tình huống đáng chú ý trên diễn ra trong trận giao hữu giữa chủ nhà Áo và Hà Lan rạng sáng hôm 5/6. Cụ thể, sau một pha va chạm với Kenny Tete, Arnautovic đã nhổ nước bọt để xỉ nhục đối thủ. May cho cầu thủ của Stoke City là trọng tài chính đã không nhìn thấy tình huống này, bằng không chắc chắn anh sẽ phải nhận một thẻ đỏ.
Đá giao hữu, sao Ngoại hạng Anh vẫn cay cú nhổ nước bọt vào mặt đối thủ - Ảnh 2.
 
Cũng cần phải nói là Arnautovic đã rất nhanh trí khi có hành động "làm hòa" với nạn nhân Kenny Tete. Chính vì thái độ "ăn năn" này của anh mà "nạn nhân" Tete cũng không muốn làm lớn chuyện.
 
Đá giao hữu, sao Ngoại hạng Anh vẫn cay cú nhổ nước bọt vào mặt đối thủ - Ảnh 3.
 
Quay trở lại với trận giao hữu trên sân Ernst Happel, dù là đội chủ nhà nhưng tuyển Áo đã bị Hà Lan hạ gục với tỷ số 2-0. 2 bàn thắng của đội khách được ghi do công của Jasson và Wijnaldum ở các phút 9 và 66.
 Áo có màn chạy đà không quá hoàn hảo trước đối thủ Hà Lan.
 Áo có màn chạy đà không quá hoàn hảo trước đối thủ Hà Lan.
Tại Euro 2016, tuyển Áo cùng bảng với Iceland, Bồ Đào Nha và Hungary. Trận đấu đầu tiên của Áo ở kỳ Euro trên đất Pháp sẽ diễn ra vào ngày 14/6, gặp đối thủ Hungary.
Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :