Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Kai Vo

HLV Conte tự thưởng cho mình nụ một hôn nồng thắm với vợ

Sự ăn mừng chiến thắng được vị chiến lượt gia tài năng này chia sẻ giấy phút vui mừng cùng với bà xã của mình ở ngay ngoài đường pitch.


Kết thúc trận chiến với ĐT Tây Ban Nha, Italy chiến thắng với kết quả 2-0 tại vòng Euro 2016 với sự chỉ đạo đầy máy lửa và tâm huyến của HLV Conte, ông quá phấn khích với màn rửa hận thành công, HLV Antonio Conte chạy ngay lên khán đài, len qua đám đông CĐV để tiến tới chỗ ngồi của Elisabetta Conte rồi trao cho bà xã một nụ hôn nồng cháy.
Nụ hôn thắm thiết của HLV Conte dành cho vợ của mình ngay trên khán đài
Nụ hôn thắm thiết của HLV Conte dành cho vợ của mình ngay trên khán đài
Antonio Conte và vợ Elisabetta làm đám cưới hồi tháng 6/2013, khi đương kim thuyền trưởng của Italy đã bước sang tuổi 43. Theo lời chia sẻ từ Elisabetta, cô biết đến Conte khi cựu cầu thủ Juventus trở thành hàng xóm với gia đình cô. Vào thời điểm đó, Elisabetta mới 15 tuổi, còn Conte 22 tuổi. “Thú thực là lúc đó tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ gắn bó với anh ấy”, Elisabetta thổ lộ trên tạp chí Chi (Italy).
Như một sự sắp đặt của số phận, từ chỗ là tình bạn, giữa hai người mới bắt đầu nảy nở tình yêu vào thời điểm cách đây gần 12 năm. Đó là tháng 9/2004, trong ngày Elisabetta gặp Conte khi đến một quán bar ở Corso Vinzaglio. Lúc này, Conte đã 35 tuổi. Ba năm sau, Elisabetta sinh hạ bé gái Vittoria cho đương kim HLV của Italy.
Trở lại với trận đấu ở vòng 1/8 đêm qua, HLV Antonio Conte chia sẻ: “Trong 2 năm vừa rồi, tôi cố gắng để dư luận hiểu rằng Italy hiện tại không thể bước đi trên đôi chân của những cá nhân xuất chúng mà phải dựa vào sức mạnh tập thể. Đội tuyển phải đá ăn ý như tuần nào cũng ra sân với nhau vậy. Và Italy cũng đâu phải chỉ biết phòng ngự kiểu Catenaccio. Chúng tôi tổ chức tấn công cũng rất xuất sắc”.
Màn đối đầu giữa Chelsea và Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải sắp tới chắc chắn rất thú vị bởi có sự góp mặt của 2 HLV sở hữu phong cách chỉ đạo máu lửa là Antonio Conte và Juergen Klopp.
Trong trận Italy vs Tây Ban Nha, ống kính truyền hình ghi lại hàng loạt hình ảnh Antonio Conte di chuyển và gào thét chỉ đạo cầu thủ suốt 90 phút. Thậm chí, trong 1 khoảnh khắc không hài lòng với học trò, Conte tức giận sút bay quả bóng khi nó lăn gần đến chân ông. Khi Pelle ghi bàn, ông đã trèo lên nóc cabin huấn luyện để ăn mừng chiến thắng 2-0 của đội tuyển áo thiên thanh.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :