Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Kai Vo

ĐT Anh trở về nước với tinh thần không mấy vui vẻ

Tiền đạo Rooney và đồng đội của mình phải cúi gầm mặt khi trở lại quê hương của mình sau trận thua không thương tiếc tại Euro 2016 với thái độ thất thần và buồn bã.


Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 1
Chiều ngày 28/6 (giờ địa phương), tuyển Anh đã bắt đầu thu dọn đồ đạc tại khách sạn nơi họ đóng quân để lên đường trở về quê nhà sau thất bại tủi hổ trước Iceland ở vòng 16 đội.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 2
Thủ quân Wayne Rooney đã không nở một nụ cười trước ống kính của các phóng viên. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của chân sút 30 tuổi bởi anh đã không thể giúp "Tam sư" vượt qua thử thách tưởng chừng như dễ dàng là Iceland.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 3
Khuôn mặt luôn trong trạng thái căng thẳng của trợ lý Gary Neville. Sau khi bị Valencia sa thải cách đây không lâu, huyền thoại của "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục phải nếm trải cảm giác bị đuổi việc, bởi anh cùng toàn bộ ban cố vấn của HLV Roy Hodgson sẽ bị đẩy ra đường ngay khi đặt chân về London.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 4
Với việc được tung vào sân trong cuộc đối đầu với Wales, Marcus Rashford đã vượt qua người đàn anh Wayne Rooney để trở thành gương mặt trẻ nhất của Tam sư ra sân ở một kỳ Euro (18 tuổi 228 ngày). Tuy nhiên, kỷ lục này sẽ chẳng có ý nghĩa gì bởi sao mai sinh năm 1997 phải xách va li về nước từ rất sớm.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 5
Đây là kỳ Euro đầu tiên và nhiều khả năng cũng sẽ là lần cuối cùng của Jamie Vardy. Chỉ tiếc rằng, chân sút thuộc biên chế Leicester City đã không nhận được sự tin tưởng từ cựu HLV Roy Hodgson khi chỉ ra sân 165 phút và ghi một bàn thắng. 
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 6
Nỗi thất vọng của tài năng trẻ John Stones. Khi trở về Anh, trung vệ sinh năm 1994 cũng sẽ phải đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình tại Everton.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 7
Chris Smalling đã thực sự trưởng thành và trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của "Tam sư". Tuy nhiên một mình anh là không đủ để sửa chữa những sai lầm mà đồng đội gây ra.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 8
Cùng chung tâm trạng với đồng đội, tiền đạo Harry Kane nhanh chóng di chuyển ra sân bay với hy vọng chấm dứt cơn ác mộng tại Pháp càng nhanh càng tốt.
Rooney cung dong doi cui gam mat tro lai Anh hinh anh 9Phóng to
Nước Pháp tiễn biệt "Tam sư" bằng một cơn mưa nặng hạt trước giờ máy bay cất cánh. 

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :