Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Kai Vo

Ronaldo bị đối thủ chỉ trích chỉ là một kẻ thua cuộc

Sau trận đấu đối đầu giữa Iceland và Bồ Đào Nha. Thì tuyển thủ Arnason nói thẳng thừng với ngôi sao CR7 trong buổi phỏng vấn về những lời chỉ trích dành cho anh.
(15-6-2016)


Lý do dẫn đến lời phát ngôn của tuyển Iceland vì Ronaldo chê anh này và các đồng đội của anh đang chơi theo lối tiêu cực và không có gì sáng tạo, nguyên văn lời nói của Kari Arnason trong buổi phóng vấn sau trận đấu là: "Cristiano Ronaldo là kẻ thua cuộc đáng thương. Anh ta không muốn thất bại. Liệu những gì chúng tôi thể hiện giống như Barca đối đầu với anh ta? Rõ ràng, Iceland là đội bóng ở cửa dưới. Thật không may khi chúng tôi không giành được chiến thắng”.

Iceland lần đầu dự Euro, nên bị đánh giá thấp hơn so với Bồ Đào Nha - đội tuyển có 5 lần liên tiếp gần đây vượt qua vòng bảng ở các vòng chung kết bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, Iceland khiến Seleccao phải chia điểm sau trận hòa 1-1 ở bảng F.

Trận ra quân đầu tiên của Bồ Đào Nha dưới sự hẫu thuẩn của Ronaldo không đem lại chiến thắng
Trận ra quân đầu tiên của Bồ Đào Nha dưới sự hẫu thuẩn của Ronaldo không đem lại chiến thắng
Theo tiết lộ của Armason, huấn luyện viên của Iceland là Lars Lagerback chỉ đạo học trò theo kèm Cristiano Ronaldo rất chặt. Ông hiểu rằng cho ngôi sao đang khoác áo Real khoảng trống chẳng khác gì tự sát. Trong 90 phút, hàng phòng ngự Iceland hoàn thành tốt nhiệm vụ ngăn không cho Ronaldo tỏa sáng.

Sau khi bị dẫn bàn ở hiệp 1, Iceland trung thành với lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Họ có bàn san bằng tỷ số 1-1 nhờ pha lập công của Birkir Bjarnason ở phút 50. Các học trò của HLV Lars Lagerback đạt mục tiêu có điểm trước ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chê lối đá tiêu cực của Iceland. Anh cho rằng: “Thực sự nản lòng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, còn họ không có ý định như vậy. Thật khó cho Bồ Đào Nha khi họ đặt xe bus trước khung thành”.Tiền đạo 31 tuổi này ức chế, bởi Iceland chỉ tập trung phòng ngự trong phần lớn thời gian trận đấu. Đây là lý do anh và đồng đội thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng.

Tuy nhiên, sau khi chỉ có 1 điểm trước Iceland, Ronaldo tỏ ra không quá lo lắng về khả năng vượt qua vòng bảng của Bồ Đào Nha. Theo anh, những đội bóng lớn như Pháp hay Tây Ban Nha cũng gặp nhiều khó khăn ở lượt đầu tiên. Ronaldo tin rằng, Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới. Họ sẽ gặp ĐT Áo ngày 19/6.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :