Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Kai Vo

Áo đấu màu đỏ mới của MU bị lộ ra ngoài

Mẫu áo đâu mới nhất của MU vô tình bị rò rỉ ra bên ngoài khiến món hàng này được bày bán rộng rãi và người hâm mộ mua nhiều hơn bao giờ hết mặc dù Quỹ đỏ chưa chính thức công bố mẫu áo này.


Daily Mail vừa tiết lộ một vài hình ảnh đầu tiên về bộ cánh sân nhà của Manchester United ở mùa giải 2016/17. Vẫn là thiết kế của Adidas, nhưng những sọc truyền thống của hãng dụng cụ thể thao Đức đã được chuyển xuống hông thay vì chạy dọc trên vai như mùa giải 2015/16.
Nếu đây là mẫu chính thức thì nhìn mẫu áo này khá hiện đại và năng động
Mẫu áo này đang được bày bán rộng rãi tại các shop đồ thể thao của Adidas tại Hong Kong và Delhi. Tuy nhiên, phía MU vẫn từ chối xác nhận đây là trang phục chính thức của họ. Tuy nhiên, mỗi cửa hàng của Adidas tại một số quốc gia châu Á đều dán một tấm poster khổ lớn có hình tiền vệ Ashley Young trong bộ trang phục màu đỏ kèm chú thích trang trọng: Áo sân nhà Manchester United mùa giải 2016/17. Vì vậy, người hâm mộ có thể an tâm mua cho mình một chiếc mà không lo bị hớ.
Ashley Young mặc cho mình bộ áo đấu mới của MU
Ashley Young mặc cho mình bộ áo đấu mới của MU
Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã công bố mẫu áo sân khách với gam màu xanh chủ đạo và được bày bán rộng rãi với giá lên đến 137,95 bảng. Nhiều khả năng mẫu áo đấu sân nhà 2016/17 của MU sẽ chính thức được công bố vào đầu tháng 8 với mức giá cũng không hề rẻ.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :