Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Kai Vo

Higuain đã quyến định về Juventus trong khi Arsenal quá chậm chạp

Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao Higuain khi mà CLB này để cho Juventus hớt tay trên một cách dễ dàng trong đợt chuyển nhượng này.


Như vậy là tiền đạo người Argentina đã chính thức đi đến thỏa thuận và nâng bút ký hợp đồng cùng với Juventus. Gonzalo Higuain cho biết lý do anh từ bỏ sân San Paolo ở Napoli vì không có cùng quan điểm trong bản hợp đồng mới với CLB này.
Tuy nhiên, Lão phu nhân sẽ không chi toàn bộ số tiền phá vỡ hợp đồng của Higuain là 94 triệu euro mà sẽ chỉ trả trước cho Napoli một khoản, kèm theo một trong hai tài năng trẻ sáng giá của họ là Roberto Pereyra hoặc Daniele Rugani. Giám đốc Juventus, ông Giuseppe Marotta sẽ có buổi gặp mặt quan chức cấp cao của Napoli để hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới.
Wenger  rất đau đầu thì để mực tiêu của Arsenal lọt vào tay Juventus
Wenger  rất đau đầu thì để mực tiêu của Arsenal lọt vào tay Juventus
Thông tin này như dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Higuain của Arsenal. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù khẳng định, Pháo thủ gần như đã có chân sút 29 tuổi sau khi chấp nhận chi đến 40 triệu bảng và để tiền đạo Olivier Giroud ra đi theo chiều ngược lại.
Đây là lần thứ hai Arsenal bị Juventus đánh bại trên bàn đàm phán. Cùng thời điểm này năm 2015, đội bóng thành London đang theo đuổi chân sút trẻ Paulo Dyblala, khi đó còn đang chơi cho Palermo.
Nhưng HLV Arsene Wenger đã chần chừ khi nghe Palermo hét giá 40 triệu euro cho sao mai 21 tuổi. Ngược lại, Juventus lại vô cùng quyết đoán khi nhanh chóng chồng đủ số tiền trên và ngay lập tức sở hữu Tiểu Messi. Sau khi để mất Higuain, Arsenal cần nhanh chóng quay lại với các mục tiêu trước đó là Alexandre Lacazette (Lyon- 43,5 triệu bảng) hoặc Romelu Lukaku (Everton-50 triệu bảng).
Ngoài ra, còn có thể kể thêm một vài thất bại của Pháo thủ trên TTCN như Jackson Martinez (Porto), Luis Suarez (Liverpool). Nguyên nhân đều do tác phong làm việc chậm chạp và thậm chí là keo kiệt của BLĐ đội chủ sân Emirates.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :