Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Kai Vo

Ronaldo mất 6 múi khi lên truyền hình

TV3 được biết đây chính là kênh truyền hình có mối thân tình với Barca. Nên nhũng gì liên quan đến Real đều bị kênh này "chém" không thương tiếc.


Điển hình mới đấy là khi đưa tin và hình ảnh Ronaldo thì kênh truyền hình ở xứ Catalan đã dùng phần mềm xóa đi cơ bụng 6 múi của ngôi sao này. Cụ thể, trong buổi bình luận thể thao, TV3 có sử dụng hình ảnh Ronaldo kéo áo lên lau mồ hôi. 
Các tờ báo thân Real đồng thời đứng đầu chiến tuyến chống Barcelona như AS, Marca luôn tìm ra kẽ hở để công kích đối thủ. Ngược lại, các tờ báo lớn thân Barca như Sport và Mundo Deportivo cũng chẳng phải tay vừa. Kênh truyền hình của xứ Catalan còn đưa lên hình ảnh Ronaldo méo mó. Tuy nhiên trước đó họ đã dùng phần mềm chỉnh sửa để xóa bớt phần cơ bụng 6 múi của Ronaldo. Vụ việc này bị kênh truyền hình chính thức của Real Madrid tố cáo.
Hình ảnh Ronaldo khi đưa tin bị chỉnh sửa cơ bụng
Hình ảnh Ronaldo khi đưa tin bị chỉnh sửa cơ bụng
Lịch sử thù địch giữa báo chí 2 bên dài dằng dặc, nóng bỏng nhất là cuối thời Mourinho còn dẫn dắt Real. Giáng sinh năm 2012, tờ El Mundo cho đăng tải ảnh chế Pique có bàn tay 16 ngón để châm biếm rằng Barca đã bỏ cách Real 16 điểm trên BXH. Hồi tháng 1 năm 2013, lại là El Mundo cho đăng bức ảnh Iker Casillas vui vẻ cười đùa với Pique; Ramos và Alonso trò chuyện thân mật với Iniesta trong gala QBV 2012. Pep Morata, tác giả của loạt ảnh này còn đặt thêm tiêu đề: Bức ảnh không làm hài lòng Mourinho.
Bẵng đi vài tháng, báo chí Madrid mới có cơ hội phản công. Sau một trận đấu ở Cúp Nhà vua, Leo Messi bị cáo buộc chờ hơn một tiếng tại bãi đỗ xe chỉ để lăng mạ Arbeloa, cầu thủ có va chạm với anh. Có thông tin cho biết tiền đạo người Argentina còn mỉa mai trợ lý Karanka là con rối của HLV Mourinho. Cũng trong năm 2013, cụ thể là tháng 10, Neymar thực hiện nhiều hành vi được cho là giả vờ ngã trong các trận đấu liên tiếp.
Báo chí thân Madrid lập tức tận dụng cơ hội để viết và đăng tải nhiều bài về vấn đề này, tạo ra hẳn một chiến dịch truyền thông. Không thể ngồi yên, các báo thân Barcelona phải lên tiếng.Tờ Sport khẳng định có một chiến dịch bôi nhọ Neymar từ báo chí thân Madrid. Theo lý giải của họ, các tờ báo thân Real lúc đó cố tình tạo ra một áp lực lớn lên Neymar trong bối cảnh ngôi sao này đang có được phong độ cực cao.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :