Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Kai Vo

Chuyển nhượng bóng đá ngày 26/7: MU - Man City

Được biết Gabriel Jesus được Man City tiếp đón với mức giá 32 triệu euro. Nhưng MU đang muốn phá đám người hàng xóm của mình khi quyết định trả cho tài năng trẻ này mức giá cao hơn là 38 triệu euro.


  • Stoke được thêm chữ ký mới của tân binh

    Đội chủ sân Britannia đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ramadan Sohbi từ Al Ahly với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Tài năng trẻ 19 tuổi cũng đã bay sang Orlando, Florida để hội quân cùng các đồng đội mới.
    Stoke được thêm chữ ký mới của tân binh

  • Liverpool đang muốn chiếm lĩnh thị trường chuyển nhượng bằng việc bán cầu thủ

    Với việc bán thành công Joe Allen, Joao Carlos Teixeira, Sergi Canos, Martin Skrtel, Jerome Sinclair và Jordon Ibe, Liverpool cho đến lúc này đã thu về khoảng 50 triệu bảng. Kế hoạch thanh lý thêm Lazar Markovic, Luis Alberto, Andre Wisdom, Mario Balotelli và đặc biệt Christian Benteke có thể giúp The Kop vượt qua kỷ lục bán cầu thủ ở mùa hè 2014, thời điểm đội chủ sân Anfield nhận tổng cộng 83 triệu bảng từ 6 thương vụ (trong đó có hợp đồng bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng).

  • Barca bỏ 35 triệu tiếp 1 một tân binh

    Tờ Marca tiết lộ, tiền vệ Andre Gomes sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với Barcelona cùng mức phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngoài khoản phí chuyển nhượng 35 triệu euro phải trả cho Valencia, Blaugrana có thể phải bỏ ra thêm 20 triệu euro khác phụ thuộc vào phong độ và thành tích của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Dự kiến, Gomes sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi có buổi họp báo ra mắt tại sân Nou Camp.
    Barca bỏ 35 triệu tiếp 1 một tân binh

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :