Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Kai Vo

Ronaldo ăn tối cùng siêu mẫu Cristina Buccino

Chia tay bạn gái cũ Irina Shayk, đơn thân một mình khiến anh rất chán nên Ronaldo đã cũng siêu mẫu người Ý có một buổi tối lãng mạn bên nhau


Cô nàng bốc lửa Cristina Buccino không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của chàng cầu thủ cô đơn này. Và sau đêm đó cô đã chia sể với báo chí về những gì mà 2 đứa đã vui vẻ bên nhau. Khi tôi đến Ibiza, Cristiano đã ở đó từ trước. Chúng tôi gặp mặt, liếc mắt nhìn nhau và anh ấy đã mời tôi ăn tối. Anh ấy cư xử như một quý ông và là chàng trai tuyệt vời.
Ronaldo ăn tối cùng siêu mẫu Cristina Buccino
Ronaldo ăn tối cùng siêu mẫu Cristina Buccino
Khi được hỏi về câu chuyện tiếp theo sau bữa tối, cô nàng Cristina úp mở. Những gì tôi có thể nói là Ronaldo rất hấp dẫn. Với một người, bạn chỉ có thể biết rõ anh ta khi khám phá hết những tiềm ẩn bên trong. Anh ấy thực sự biết cách để thu hút những người khác giới, trong đó có tôi.
Trước đó không lâu, xuất hiện tin đồn Ronaldo cặp kè cùng nữ diễn viên xinh đẹp người Mexico, Eiza Gonzalez khi cả hai cũng lộ những hình ảnh thân mật bên nhau tại Ibiza. Tuy nhiên, cô nàng 26 tuổi mới đây đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ trên và khẳng định, giữa cô và CR7 chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Cristina Buccino sinh ngày 16/6/1985 tại Castrovillari, Calabria, Italy. Chân dài 31 tuổi là một siễu mẫu và diễn viên khá nổi tiếng ở đất nước hình chiếc ủng. Tài khoản Instagram của cô hiện có khoảng gần 800.000 lượt theo dõi.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :