Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Kai Vo

CĐV cuồng chạy vào ôm hụt Ronaldo bị nộp tiền phạt nặng

Đó chính là hình phạt đắt giá cho tay fan cuồng người Thụy Sỹ này khi có ý định xâm hại thân thể cầu thủ. Mà đó lại là ngôi sao đắt giá Ronaldo.


Chạy vào sân ôm Ronaldo, fan cuồng phải trả cái giá rất đắt - Ảnh 1.
Trong thời gian diễn ra hiệp phụ trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016, một fan cuồng người Thụy Sỹ đã lao vào sân từ phía sau khán đài và tìm cách để ôm Cristiano Ronaldo. 
Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thực hiện động tác tránh né rất nhanh khiến anh ta không thành công. Trong khi đó, anh chàng cổ động viên mặc áo và dán cờ Bồ Đào Nha lên mặt này lập tức bị lực lượng an ninh của sân Velodrome ập đến tóm gọn. Fan cuồng nói trên có tên Shamshir Karimi, mang quốc tịch Thụy Sỹ và có gốc gác Iraq đã bị phạt 500 euro vì tội gây rối trật tự và mất an ninh, đồng thời không được phép quay lại Pháp trong vòng một tháng tới. 
Giải thích với cảnh sát Marseille, thanh niên 22 tuổi làm nghề cắt kính này nói rằng chỉ vì quá cuồng thần tượng của mình mà đánh liều chạy xuống sân. Sau án phạt, nhiều fan hài hước nói rằng cái ôm hụt của Karimi dành cho Ronaldo là đắt nhất thế giới.
Chạy vào sân ôm Ronaldo, fan cuồng phải trả cái giá rất đắt - Ảnh 2.
 

Đây là lần thứ hai tại Euro 2016 các fan cuồng của đội tuyển Bồ Đào Nha xâm nhập vào sân để tiếp cận Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Karimi đã không may như CĐV ở trận Bồ Đào Nha - Áo. 
Trong trận đấu trên sân Parc des Princes ở Paris ngày 18/6, một fan cuồng khác cũng lao vào sân để được chụp ảnh với ngôi sao Real Madrid. Thậm chí anh ta còn được Ronaldo ngăn cản đội ngũ an ninh cho chụp ảnh selfie với mình bằng điện thoại di động.
Chạy vào sân ôm Ronaldo, fan cuồng phải trả cái giá rất đắt - Ảnh 3.
 

Sau hành động để CĐV tiếp cận và chụp ảnh chung, Ronaldo từng nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội khi cho rằng đó là một cử chỉ tuyệt vời để chứng minh cho sự thân thiện của anh. Ngược lại, CR7 cũng bị phê phán đã sự dung túng cho hành vi xâm hại thân thể cầu thủ.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :