Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Kai Vo

Sau thất bại tại Euro 2016 cầu thủ Nga sa đọa ăn chơi

Đó chính là 2 cầu thủ Aleksandr Kokorin và Pavel Mamaev. Họ đã bị bắt gặp ăn chơi trác tán bên gái và rượu kèm pháo hoa phát sáng ngay trên chính quê nhà.


2 cầu thủ đang bị chỉ trích nặng nề
2 cầu thủ đang bị chỉ trích nặng nề
Kokorin (trái) và Mamaev đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì thói ăn chơi tại quê nhà.
Theo báo chí Nga, hai cầu thủ này đã hào phóng chi ra khoảng 250.000 euro để mua 500 chai rượu Armand de Brignac để chiêu đãi mọi người trong bữa tiệc.
Đó là chưa kể tiền bo cho hàng chục người phục vụ. Sự việc diễn ra tại hộp đêm sang trọng Twiga ở Monte Carlo. Tại Euro 2016 vừa qua, tuyển Nga đã thi đấu tệ hại, chia tay ngay sau vòng bảng. Họ để thua Slovakia, xứ Wales và chỉ có duy nhất một điểm khi cầm hòa Anh ở trận ra quân.
Đây là giải đấu lớn thứ 3 liên tiếp, họ bị loại sớm sau Euro 2012 và World Cup 2014. Ngay sau đó, HLV Leonid Slutsky đã tuyên bố từ chức. Khỏi phải nói người hâm mộ của quốc gia này đã thất vọng như thế nào trước màn trình diễn của đội nhà. Cho nên khi thấy 2 tuyển thủ quốc gia ăn chơi trác táng như thế, họ không khỏi tức giận, nhất là khi họ mở tiệc rượu trên nền bài quốc ca. Trước làn sóng chỉ trích, Kokorin thừa nhận có tham dự buổi tiệc nhưng không chi tiền để mua rượu.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :