Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Kai Vo

NHM mong chờ đến ngày Messi chính thức quay trở về ĐTQG

Vào tháng 11 tới đây ngôi sao M10 sẽ có thể quay trở lại đội tuyển Argentina. Thông tin được tiết lộ từ chính đồng đội của anh những hiện người nay không thích nêu danh tính. 


Tổng thống Argentina, Cậu bé vàng Maradona và tất cả người hâm mộ Albiceleste đã mở chiến dịch kêu gọi Messi hãy rút lại quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế. Messi vẫn im lặng, nhưng tin vui đã được một đồng đội của M10 tiết lộ trên tờ La Nacion.Messi sẽ trở lại.
Chung kết Copa America 2016, Messi sút trượt một quả 11m trong loạt sút luân lưu khiến Argentina gục ngã tức tưởi trước Chile.
Chung kết Copa America 2016, Messi sút trượt một quả 11m trong loạt sút luân lưu khiến Argentina gục ngã tức tưởi trước Chile.
Hôm 6/7, trong chuyến công du Berlin, Tổng thống Mauricio Marci cũng tiết lộ ông đã gọi điện nói chuyện với Messi và chắc chắn siêu sao của Barcelona sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina.
 
Messi đang rất mơ và khát vọng về chiếc cup Copa America
Messi đang rất mơ và khát vọng về chiếc cup Copa America
Ngay sau trận đấu, quá uất ức bởi thua tới 3 trận chung kết trong vòng vài năm qua, Messi tuyên bố sẽ không khoác áo ĐT Argentina nữa. Cả xứ sở tango sốc vì quyết định quá đột ngột của La Pulga.  World Cup 2018 trên đất Nga như một nỗi ám ảnh với cậu ấy, người đồng đội giấu tên nói với La Nacion.
Messi và cha mới đây đã bị tòa án Barcelona tuyên phạt 21 tháng tù treo gì cáo buộc trốn 4,2 triệu euro tiền thuế. Cha con Messi cũng phải nộp phạt số tiền 3,5 triệu euro. Messi cũng đã ủy quyền cho luật sư kháng cáo lại phán quyết của tòa án Barcelona.Cũng trong thời điểm này, tương lai của Messi cũng đang trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo Anh và Tây Ban Nha.  Chi tiết hơn, Messi sẽ khoác áo Albiceleste trong trận gặp Brazil vào ngày 10/11/2016 thuộc vòng loại World Cup 2016 khu vực Nam Mỹ. Như vậy, Messi sẽ bỏ qua 2 trận găp Uruguay và Peru diễn ra trong tháng 9 và tháng 10
Có tin cha của Messi đã gặp ông chủ Abramovich để bàn về thương vụ chuyển nhượng tới Chelsea.Theo báo chí Anh, nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Messi sẽ nhận 800.000 euro/tuần, mức thu nhập chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước thông tin này, chủ tịch Josep Bartomeu thừa nhận, Barcelona đang lo sợ sẽ mất Messi qua phát biểu Mong rằng cậu ấy sẽ không rời bỏ chúng ta.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :