Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Kai Vo

Trụ cột "cánh phải" của Bồ Đào Nha có thể sẽ không đi tiếp

Một điều không may đến với ĐT Bồ Đào Nha khi vào vòng bán kết đối đầu với Xứ Wales và không có trung vệ chạy phía cánh phải Pepe.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Fernando Santos mô tả Pepe là cánh tay phải của ông trên sân, tất cả nhờ biệt tài lãnh đạo của cầu thủ này. Tại Euro 2016, Pepe là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha và mắt xích quan trọng giúp đội tuyển góp mặt ở vòng đấu quy tụ 4 đội mạnh nhất.
Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng đó, HLV Fernando Santos đánh giá rất cao cậu học trò. "Pepe là một thủ lĩnh đội bóng ngay từ ban đầu," HLV Fernando Santos nói. Thế nhưng tin dữ lại xảy đến với Bồ Đào Nha khi họ có thể không có sự phục vụ của "cánh tay phải" trong trận bán kết Euro 2016 gặp Xứ Wales.
Pepe sẽ không có mặt ở các vòng tiếp theo của Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha
Pepe sẽ không có mặt ở các vòng tiếp theo của Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha
Cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương cơ đùi và không thể tham dự buổi tập diễn ra vào sáng thứ hai (4/7). Hiện chưa rõ vấn đề Pepe gặp phải nghiêm trọng ra sao. Tuy nhiên, chỉ việc trung vệ khoác áo Real Madrid không thể tập luyện cũng đủ khiến HLV Fernando Santos mất ăn mất ngủ.
Từ đầu Euro 2016, Pepe là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở tuyển Bồ Đào Nha. Báo Daily Mail (Anh) phân tích HLV Fernando Santos sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn người thay Pepe, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Nếu trung vệ này phải ngồi ngoài, đó sẽ là tổn thất lớn nhất với "Selecao châu Âu".
Ricardo Carvalho và Bruno Alves có thể trở thành lựa chọn thay thế, tuy nhiên, đẳng cấp của họ không thể sánh bằng Pepe. Điều này vô tình khiến ngôi sao Gareth Bale bên kia chiến tuyến rất vui. Pepe là đồng đội của Bale ở Real Madrid, vì vậy, anh rất hiểu người sẽ trở thành kẻ đối địch tới đây. Không Pepe, Bale dĩ nhiên không phải đối đầu với một chốt chặn vững chắc.
Cũng trong trận gặp Xứ Wales tới đây, Bồ Đào Nha sẽ không có tiền vệ William Carvalaho vì thẻ phạt.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :