Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Kai Vo

Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi

Để chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến gần La Liga 2016/17. Ronaldo và cả Pepe đã chính thức quay về Real Madrid để tập luyện cùng đồng đội.


 Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 1
Một ngày sau khi chứng kiến Real hạ gục Sevilla để đăng quang tại Siêu cúp Châu Âu, người hâm mộ tiếp tục đón thêm tin vui khi tiền đạo Cristiano Ronaldo đã kết thúc kỳ nghỉ và trở lại tập luyện. Anh được đồng đội cùng HLV Zinedine Zidane chào đón một cách nồng nhiệt.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 2
Không chỉ có Ronaldo, người bạn thân của anh là Pepe cũng đã có thể ra sân tập luyện sau cuộc chiến căng thẳng tại Euro 2016.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 3
Cả hai ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid mùa giải tới.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 4
Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro và được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Marca, cựu cầu thủ MU chỉ phải nghỉ ngơi trong vòng 1 tháng. Dù Ronaldo đã có thể ra sân nhưng HLV Zidane nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm tung anh vào sân trong trận đấu mở màn La Liga gặp Real Sociedad vào ngày 22/8 sắp tới.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 5
Gareth Bale hào hứng khoe tấm huy chương Siêu cúp mà đồng đội vừa giành được. Ngôi sao người xứ Wales dự kiến trở lại hội quân cùng Real trong vài ngày tới.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 6
Không có cả Bale, Ronaldo nhưng các ngôi sao của Real Madrid vẫn xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla để lần thứ 3 đăng quan tại Siêu cúp châu Âu. Như thường lệ, thủ quân Sergio Ramos vẫn sắm vai người hùng của Los Blancos bằng pha đánh đầu san bằng tỷ số ở những phút bù giờ cuối cùng.
Ronaldo quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ xã hơi 7
Thầy trò Zizou có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào cuộc chiến dài hơi tại La Liga và Champions League mùa tới.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :