Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Unknown

Vì sao Mesi quyết định trụ lại Barca: "anh khùng khó qua ải mỹ nhân" !?

Gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa và 4 năm nữa Messi. sẽ có những quyết định và quyền hành của một lạnh đạo cấp cao tại Barcelona.



Một tran sử mới sẽ mở ra cho Nou Camp khi Messi quyết định ở lại Barcelona cho đến năm 2021.Theo trang ca cuoc the thao online
Vao năm 1957, thành Nou Camp được xây dựng lên giống như Arsenal ở sân Emirates, Barcelona bắt đầu một khoảng thời gian rất dài của sự thất bại cho đến khi Johan Cruyff xuất hiện 17 năm sau đó. Điều này cũng có thể xảy ra ở Barcelona ngày hôm nay, bởi vì Nou Camp mới tiêu tốn 600 triệu euro chi phí xây dựng, trong khi Barcelona một năm cũng trả 350 triệu cho các cầu thủ, bao gồm mức lương của Messi.
Sự thay đổi HLV Luis Enrique cũ để chào đón Ernesto Valverde, người theo lý thuyết là cựu Barcelona nhưng trên thực tế, bóng đá triết học là quá nhiều so với The Pep Guardiola hay Tito Vilanova trong quá khứ.
Messi luôn ghi được dấu ấn trong từng khoảng sự nghiệp của mình. Trong mùa 2016/17 ty le keo bong da c1, khi tương lai của Luis Enrique đã được đặt câu hỏi một cách đáng kể, Messi đã có những màn trình diễn đáng nhớ mang lại chiến thắng cho Barca, như là những cột mốc đối với Paris Saint-Germain tại Champions League. Hoặc giành chiến thắng 3-2 trong Siêu League La Liga cổ điển trước Real Madrid.
Nhưng trong khi Messi phải vật lộn để cứu Barcelona khỏi nhiều trận đấu, họ gần như thất bại trong việc ghi một cú đá miễn phí (cân bằng tỷ số hòa 1-1 với Villarreal ở La Liga mùa trước), những sai lầm cấp độ cao hơn đang tạo ra những năm tiếp theo của Leo Nou Camp hứa hẹn rắc rối.
Barcelona đã mang lại nhiều hợp đồng đáng thất vọng trong hai năm qua và nhiều người trong số họ đã ký hợp đồng dài hạn với mức lương lớn làm cho câu lạc bộ không thể thoát khỏi thị trường. chuyển khoản. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ được đào tạo tại học viện La Masia đang bỏ khá nhiều vì họ không được sử dụng mặc dù họ có kinh tế hơn những tân binh đắt tiền.
Xavi đã đi xa năm 2015 và chưa thay thế anh ta, Dani Alves đã không gia hạn hợp đồng của mình và đã không chơi tốt cho Juventus. Không phải đề cập đến việc gia hạn với Messi và Andres Iniesta cũng phải mất một thời gian dài, lý do là bởi vì Barca phải chờ đến cuối năm tài chính (sau ngày 30 tháng 6) để đảm bảo tiền mặt để hoàn thành việc kết hợp đồng đồng cũng như mua cầu thủ.
Với những khó khăn như vậy, Barcelona đang phải đối mặt với nhiều trở ngại khi mua tân binh. Paris Saint-Germain quyết định không bán Marco Verratti, Dortmund không giảm giá cho Ousmane Dembele, trong khi Hector Bellerin mua Arsenal không tiến triển. Tin tức tích cực duy nhất là Barça dường như đã giành được tiền vệ của Real Betis Dani Ceballos trước khi Real Madrid tuyển dụng.
Tương lai của Neymar cũng là một dấu hỏi vì dù ở Barca và có hợp đồng thanh lý với giá 173 triệu bảng Anh, Neymar vẫn được cho là sẵn sàng cho tuyển Anh để chơi cho Manchester United để tránh. Rắc rối pháp lý. Những rắc rối này bắt nguồn từ sự biến mất của Barcelona bằng cách tuyên bố giá chuyển nhượng Neymar từ Santos vào năm 2013.
Messi có thể là anh hùng của Barcelona, ​​nhưng anh ấy sẽ cứu đội của mình trong bao lâu? Sự thành công của Messi nói riêng và Barcelona nói chung đã đóng một vai trò quan trọng trong Pep Guardiola hoặc thậm chí là Johan Cruyff, những người đã có những đóng góp to lớn trong việc chơi cho đội. Điểm chung của cả Cruyff và Guardiola là họ rời khỏi câu lạc bộ vì sự không hài lòng với sự quản lý kém của ban quản trị.
Lionel Messi là một cầu thủ vô giá, và Barcelona đã may mắn đủ để giữ anh ta thêm bốn năm nữa. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng của Messi không phải là một điều tốt, bởi vì anh ấy đã từng chơi cho người hùng để cứu Barca rất nhiều lần. Nếu Barça cải thiện ở hậu trường và cho các đồng đội tốt của Messi, họ đang lãng phí những năm cuối của họ tại câu lạc bộ.

Xem tin khác:

Leicester chiến thắng, Fan cỗ bằng cách lái xe tăng đi diễu hành
Thông tin chuyển nhượng ngày 29/11: Mikel sắp được Mourinho cứu thoát khỏi Chelsea
Hữu Thắng muốn tạo được tiếng vang nên cải thiện hàng thủ vững chắc

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :