Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Unknown

Xử tệ với Bale, HLV Zidane bị rủa là “nỗi ô nhục"

Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale đã chỉ trích thậm tệ HLV Zidane.meo cuoc bong online

“Zidane quả là nỗi làm nhục khi nói như vậy về Gareth Bale, một cầu thủ đã làm được rất nhiều điều cho Real Madrid. Nếu Bale ra đi, đó là do ích lợi của cậu ấy chứ chẳng thúc đẩy gì tới ảnh hưởng của Zidane cả", ông Jonathan Barnett giận dữ chỉ trích nhà cầm quân người Pháp.
Sở dĩ Jonathan Barnett nặng lời với Zidane vì HLV Real Madrid vừa xử rất phũ với thân chủ của ông, Gareth Bale.
Sau trận thua Bayern Munich với tỷ số 1-3 tại ICC 2019 sáng nay, HLV Zidane một lần nữa nói thẳng không cần Bale và mong tuyển thủ xứ Wales rời Bernabeu ngay ngày mai.
“Tôi không có vấn đề cá nhân gì với Bale. Chúng tôi kì vọng cậu ấy ra đi càng sớm càng tốt. Tốt cho mọi người khi cậu ấy ra đi ngay ngày mai”, nhà cầm quân người Pháp nói thẳng.
Ngay sau mùa 2018/19, Bale được BLĐ Real Madrid công bố phải rời Bernabeu bởi vì không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Đến thời điểm này, ngôi sao xứ Wales chưa thể đi bởi vì chưa đội bóng nào phục vụ được đòi hỏi mức lương 15 triệu euro/năm của anh.
Bale đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Man United. NHM Man United kêu gọi đội bóng sớm đưa ngôi sao 30 tuổi về Old Trafford. bau cua truc tuyen

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :