Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Kai Vo

Đội bóng xếp thứ 2 thế giới trắng tay sao trận đụng với Italia

Mặc dù bị đánh giá là yếu hơn Bỉ nhưng Italia đã thể hiện được sự vượt bậc của mình trong màn đối đầu giữa 2 đội  và giành được chiến thắng 2-0. Kết quả thật bất ngờ.
(15-6-2016)


Được đánh giá thấp hơn, nhưng Italia đã khiến Bỉ, đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới, phải trắng tay rời sân Stade des Lumieres với kết quả thua 0-2. 2 bàn thắng của đội bóng áo thiên thanh được ghi bởi Giaccherini và Pelle, mỗi bàn một hiệp.

De Rossi: Bạn tôi đặt cược cả nhà cửa vào đội tuyển Bỉ - Ảnh 1.
Sau trận đấu, tiền vệ De Rossi thừa nhận ngay cả người thân anh cũng không tin vào cửa thẳng của Italia: "Thật lạ là tôi rất tự tin vào cửa thắng, dù bạn bè tôi ở Roma đã đặt cược cả nhà cửa vào đội tuyển Bỉ. Tôi nói với họ rằng hãy cẩn thận, đội tuyển Italia được tổ chức tốt và đã luyện tập rất chăm chỉ". "Tôi đã lên tuyển từ năm 2004 và chưa bao giờ thấy một tập thể nhiều cầu thủ tốt tới như vậy. Tất cả đều chỉ nghĩ về tập thể mà bỏ qua cái tôi cá nhân", De Rossi kể lại với Sky Sport Italia.

De Rossi: Bạn tôi đặt cược cả nhà cửa vào đội tuyển Bỉ - Ảnh 2.
Tiền vệ của AS Roma cũng phủ nhận việc HLV A.Conte đang học theo cách chơi Cholismo của Diego Simeone: "Đó là văn hóa làm việc. Ông ấy luôn tìm kiếm một cách điên cuồng những chi tiết có thể khiến đối thủ tổn thương. Và điều đó khác nhau đối với mỗi đội bóng." Cũng không thể phủ nhận được một thực tế rằng Antonio Conte có rất nhiều nét tương đồng với Simeone, ít nhất là ở khoản biểu lộ cảm xúc. Ở trận đấu với Bỉ, Conte thậm chí đã ăn mừng tới mức đổ máu sau khi Giaccherini ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.
Sau loạt trận đầu tiên, Italia tạm dẫn đầu bảng E với 3 điểm. Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Thụy Điển và Ireland. Ở loạt trận tới, nếu Italia đánh bại Thụy Điển, họ sẽ chắc chắn có vé đi tiếp.

Theo KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :