Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Kai Vo

Siêu sao Ronaldo bị nam diễn viên bom tấn Björnsson dọa cướp mạng

Tài năng ghi bàn chiến thắng gần như số 1 của Ronaldo khiến anh phải gặp rắc rối to tại EURO 2016 khi anh bị nam diễn viên Game of Thrones dọa lấy mạng.
(9-6-2016)


Theo Sbnation, nam diễn viên cơ bắp người Iceland Hafthór Júlíus Björnsson vừa lên tiếng dọa nạt siêu sao Real Madrid trước trận Iceland đụng độ Bồ Đào Nha. Björnsson là người thủ vai hiệp sĩ khát máu Gregor Clegane, biệt danh "Ngọn núi" trong loạt phim truyền hình bom tấn Game of Thrones (Cuộc chiến ngai vàng).

Cách nói của "Ngọn núi" sặc mùi ghê rợn theo đúng cá tính nhân vật anh hóa thân trong phim. "Tôi biết Ronaldo sẽ chạm trán tuyển Iceland trong trận đầu tiên. Nếu cậu ta dám ghi bàn vào lưới Iceland, tôi sẽ săn lùng và xử ngôi sao này giống như cách từng hủy diệt Oberyn Martell, biệt hiệu Rắn hổ mang", Björnsson cảnh cáo.

Trong Game of Thrones, "Ngọn núi" có trận đấu nảy lửa với "Rắn hổ mang", và kết quả là dù bị nhiều nhát giáo đâm chí mạng, gã lực sĩ to cao và tàn bạo đã bóp vụn xương sọ đối thủ.

Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và "Ngọn núi" hứa hẹn rất thú vị.
Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và "Ngọn núi" hứa hẹn rất thú vị.
Không biết lời hù dọa của "Ngọn núi" có khiến Ronaldo run sợ hay không, nhưng nhiều cổ động viên tin rằng nếu cả hai đụng độ thì chắc chắn rất hấp dẫn. Theo Sbnation, nhân vật "Rắn hổ mang" và Ronaldo có nhiều điểm tương đồng. Họ đều nhanh trí và biết cách xử lý vấn đề gọn lẹ. Cả hai là khao khát của nhiều cô gái và có phong cách ăn mặc rất thời thượng.

Với Ronaldo, đây không phải lần đầu tiên anh bị hù dọa. Hồi năm 2010, bản hợp đồng trị giá 94 triệu euro của Real Madrid đã lên tiếng "tố cáo" các cổ động viên Osasuna khi bị họ đe dọa ở sân vận động Neyro de Navarra. Lúc đó, những kẻ quá khích lớn tiếng đòi "xử đẹp" siêu sao người Bồ Đào Nha.

Song, Ronaldo là cầu thủ rất bản lĩnh và không hề để tâm đến những lời dọa nạt. "Những lời đe dọa ấy không khiến tôi bận tâm. Thậm chí, đó còn là động lực để tôi chơi tốt hơn," CR7 tuyên bố. Có lẽ những ngôn từ đậm chất máu me của "Ngọn núi" sẽ chỉ khiến Ronaldo có thêm sự tự tin và thôi thúc anh ghi bàn vào lưới Iceland. Tại Euro 2016, Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ chạm trán Iceland trong trận mở màn bảng F lúc 02h00 ngày 15/6.

Hafþór Júlíus Björnsson sinh năm 1988, là nam diễn viên người Iceland. Anh từng tham gia vào cuộc thi người đàn ông khỏe mạnh nhất hành tinh, và cũng là cựu vận động viên bóng rổ.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :