Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Kai Vo

Trai đẹp đội tuyển Pháp là mực tiêu chính khiến nữ sinh cổ vũ đội bóng này

Nữ sinh trung thành với đội chủ nhà Pháo trong trận chiến EURO 2016. Vũ Quỳnh Anh hiện đang là nữ du học sinh Mỹ, cô thể hiện hết hình tinh tần cổ vũ bằng những bộ hình sau.
(9-6-2016)


Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 1
Vũ Quỳnh Anh đang học tập tại trường Camden Catholic High School (Cherry Hill, New Jersey, Mỹ). Cô có gương mặt xinh đẹp và nổi bật trong số các du học sinh trên mạng xã hội Facebook. Trang cá nhân của nữ sinh trung học lên đến gần 300.000 người theo dõi.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 2
Trong kỳ nghỉ hè về Việt Nam, cô gái 19 tuổi đã có buổi chụp hình với bóng cổ vũ giải bóng đá vô địch Châu Âu sắp diễn ra ngày mai tại đất Pháp. Thật trùng hợp, đội tuyển yêu thích của Quỳnh Anh cũng chính là đội chủ nhà - những chú gà trống Gaulois.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 3
Khi còn ở Việt Nam, Phoanh Charmmie (tên thường gọi của Quỳnh Anh) rất yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá nhưng lại là một cô bé khá nhút nhát, lười vận động. Năm 2013, khi sang Mỹ học tập, để mau chóng hoà nhập với bạn bè trường lớp, Charmmie đã đăng ký tham gia đội điền kinh và bơi lội của trường do tại Mỹ không phải trường nào cũng có đội bóng đá, nhất là dành cho nữ.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 4
Mỗi chiều, cô và các bạn học trong đội dành 3 tiếng để luyện tập tại trường. Hàng tháng đều có các trận thi đấu, đối luyện với các trường khác trong cùng bang hoặc từ các bang khác nhau.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 5
Tham gia tập luyện các môn thể thao khác khiến Quỳnh Anh khoẻ mạnh, nhanh nhẹn hơn, hoà đồng cùng trường lớp. Tuy nhiên cô vẫn không quên tình yêu với trái bóng tròn bằng việc thỉnh thoảng cùng bạn bè đi xem các trận bóng đá của các trường đại học trong khu vực hoặc theo dõi các giải bóng đá quốc tế trên truyền hình.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 6
"Cảm giác được nằm trên sân mệt bã người sau khi tập luyện thể thao và ở sân bóng đá nhất là lúc mọi người hò hét cổ vũ là những khoảnh khắc có lẽ em không thể nào quên được", Quỳnh Anh nói.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 7
Cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn còn nhớ như in những ngày thơ bé cùng gia đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu, hoặc thi thoảng được thức cùng bố xem World Cup 2010 hay Euro 2012. Không khí "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" lại sắp tràn ngập như mới ngày hôm qua.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 8
Đến kỳ Euro 2012, Phoanh Charmmie đã hiểu biết bóng đá nhiều hơn trước và đặc biệt yêu thích đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, cô đã rất buồn khi đội tuyển mình yêu thích bị dừng bước tại tứ kết trước tuyển Tây Ban Nha.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 9
"Franck Ribery đá rất hay nhưng em lại thích tiền đạo của câu lạc bộ Arsenal là Oliver Giroud hơn cả vì anh ý rất đẹp trai, ghi nhiều bàn thắng đẹp nữa...".
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 10
2h sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam), những chú gà trống Goulois sẽ tiếp đón đội tuyển Romania trong trận đấu khai mạc Euro 2016 trên sân nhà Stade de France (Paris), Quỳnh Anh dự đoán tỉ số sẽ là 3-1 nghiêng về đội tuyển Pháp và thần tượng Olivier Giroud của cô sẽ lập một cú đúp.
Nu sinh co vu tuyen Phap va me Giroud vi dep trai hinh anh 11Phóng to
Không chỉ háo hức trước giải, Quỳnh Anh sẽ thức chờ xem đội tuyển mình yêu thích trong đêm khai mạc cùng những trận tiếp theo. Cô tự tin dự đoán Pháp sẽ vào ít nhất là bán kết tại Euro 2016.
Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :