Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Kai Vo

Trào lưu quần dài của thủ môn Kiraly làm hot style thời trang ở Hungary

Cơn sốt thời trang với chiếc quần dài thun màu xám mà thủ môn Gabor Kiraly đã mặc trong lúc thi đâu cùng đội tuyển Hungary đã được các tín đồ thời trang săn đón và mặc khắp nơi.


Quan dai cua thu mon Kiraly tro thanh trao luu o Hungary hinh anh 2
Trẻ sơ sinh cũng được mặc theo trào lưu quần Gabor Kiraly. Ở công sở, trường học, bệnh viện… cơ số người hưởng ứng một chiến dịch có tên tiếng Hungary là “Menj ma Mackoban Melozni Mozgalom” (tạm dịch: Hãy mặc chiếc quần ngọt ngào để công việc thăng tiến). Tham gia chiến dịch còn có đại sứ Anh ở Hungary, ông Ian Lindsay cùng đoàn cán bộ đại sứ quán Anh.  
Quan dai cua thu mon Kiraly tro thanh trao luu o Hungary hinh anh 1
Công thức tạo ra cơn sốt rất đơn giản: chiếc quần lạ mắt + tuyển Hungary thi đấu thăng hoa. “Bác” thủ môn Gabor Kiraly lại có nhiều chiêu trò dễ thương để chọc cười NHM, như màn “lườm rau gắp thịt” kiểu Thierry Henry hôm vừa rồi. Thế nên, khắp đất nước Hungary, người ta hào hứng chia sẻ những bức hình mặc “quần dài Kiraly” để ủng hộ đội nhà thi đấu tại Euro. Trong một siêu thị, chiếc quần được bán với giá 3.690 forint (đơn vị tiền tệ Hungary), tức khoảng hơn 13 USD.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :