Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Kai Vo

Chàng tiền vệ 41 tuổi Scholes sẽ tái xuất sân bóng

Chàng tiền vệ được gắn liền với mệnh danh tốc độ của những bước chạy đó chính là  Paul Scholes sẽ xuất hiện trước người hâm mộ trong các trận đấu mới.


Người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến những bước chạy của chàng tiền vệ lừng danh một thời trong những trận cầu đỉnh cao tại Ấn Độ.

Sau quãng thời gian 3 năm giải nghệ, Paul Scholes sẽ một lần nữa xỏ giày ra sân thi đấu tại Premier Futsal League India. Cựu tiền vệ Manchester United sẽ cùng một tên tuổi khác của bóng đá thế giới là Deco tham dự giải bóng đá trong nhà được tổ chức vào tháng 7 tới.
Thông tin này đã được ban tổ chức Premier Futsal League India xác nhận trên Twitter chính thức. Người thuyết phục được Paul Scholes và Deco tham gia giải này không ai khác chính là cựu danh thủ người Bồ Đào Nha, Luis Figo.
Paul Scholes tai xuat o tuoi 41 hinh anh 1
Thông điệp BTC gửi đến người hâm mộ futsat trên toàn thế giới.
Không chỉ dừng ở đó, Premier Futsal League India còn có thêm sự xuất hiện của một huyền thoại đương đại của bộ môn bóng đá trong nhà, đó chính là tiền đạo sinh năm 1977 Falcao người Brazil.
Premier Futsal League India là giải bóng đá trong nhà đa quốc gia lần đầu tiên được tổ chức trên thế giới. Luis Figo sẽ chịu trách nhiệm chính trong công tác tổ chức giải với tư cách của chủ tịch Liên đoàn futsal Ấn Độ. Trong khi đó, vai trò Đại sứ thương hiệu sẽ được trao cho một số ngôi sao thể thao nổi tiếng tại đất nước này và cụ thể là vận động viên cricket, Virat Kohli.
Theo dự kiến, giải đấu sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 7 năm nay tại hàng loạt thành phố lớn tại Ấn Độ như Mumbai, New Delhi, Kolkata, Bengaluru,....
Đây không phải là lần đầu tiên Paul Scholes trở lại thi đấu sau tuyên bố giải nghệ. Năm 2012, Sir Alex Ferguson đã quyết định gạt bỏ tài năng trẻ Paul Pogba để kêu gọi sự trở lại của "Hoàng tử tóc vàng". Sau khi tái xuất, huyền thoại sinh năm 1974 vẫn kịp bổ sung thêm cho mình một danh hiệu vô địch Premier League 2012/13 trước khi chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.
Và Scholes cũng không phải huyền thoại đầu tiên của MU phá bỏ lời tuyên bố giải nghệ của mình. Tháng 3 năm nay, Edwin Van Der Sar đã quyết định xỏ găng thi đấu để hỗ trợ đội bóng nghiệp dư Noordwijk. Và trong lần trở lại, cựu thủ thành MU cũng đã để lại dấu ấn với tình huống cản phá thành công quả phạt đền của đối thủ.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :