Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kai Vo

Xavi:"Ronaldo còn lâu mới bằng Messi"

Đó chính là lời khẳng định từ cựu tiền vệ Barca. Anh cho rằng mặc dù Ronaldo dành được 5 lần QBV nhưng so với Messi thì Ronaldo vẫn chưa là gì và vẫn chưa thể ngang tầm.


Huyền thoại Barca một thời cho rằng Messi là số 1 cho thời điểm hiện tại bởi những gì mà anh đã làm được và cống hiến cho bóng đá trong con đường sự nghiệp. Những thành thích cao cũng như tài năng bóng đá hiện tại chính là điều mà để Xavi khẳng định không một ai có thể so sánh được với Messi thời hiện hiện tại.
Sự vĩ đại của Messi vẫn còn là một điều gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng Messi sẽ chẳng bao giờ bước chân được vào ngôi đền của những huyền thoại với bảng thành tích nghèo nàn cấp đội tuyển quốc gia. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, anh đã từng đưa Argentina vào đến ba trận chung kết, lần thứ nhất để thua Đức tại World Cup 2014 và hai lần sau là thất bại trước Chile tại Copa America vào những năm 2015 và 2016.
Ronaldo thật sự có thể so sánh ngang hàng với Messi
Ronaldo thật sự có thể so sánh ngang hàng với Messi
Ba lần gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường cùng đội bóng quê hương, Messi đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia tuy nhiên đã rút lại quyết định ngay sau đó bởi làn sóng kêu gọi của người hâm mộ.
Cho dù bị chỉ trích rất nhiều bởi thành tích nghèo nàn trong màu áo Argentina thì những gì Messi đã giành được ở Barcelona cũng khiến nhiều huyền thoại phải ngả mũ thán phục. 8 La Liga, 4 Champion League, 3 FIFA Club World Cup, 5 Quả bóng vàng và còn chưa kể đến hàng loạt kỉ lục bị xô đổ, người ta có thể không thích Messi nhưng không ai có thể phủ nhận những điều vĩ đại mà cầu thủ 29 tuổi này đã làm được.
Cựu tiền vệ của Barcelona, Xavi Hernandez mới đây đã khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay. Số 10 của Barcelona dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Noucamp trong tuần tới và người đồng đội cũ của anh cho rằng Barca phải làm tất cả để Messi cảm thấy thoải mái sau vụ kiện cáo liên quan đến hành vi trốn thuế mới đây của tiền đạo này.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :