Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Kai Vo

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 18/8: Mu chào mua Fabinho

Với số tiền làm mồi nhử 35 triệu euro, MU chính thức hỏi mua ngôi sao Fabinho từ AS Monaco. Được biết nếu chàng hậu vệ này về sân Ola Trafford sẽ thế cho Darmian.


MU hỏi mua Fabinho giá 35 triệu euro
Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa đến hồi kết. Theo tờ Marca, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã thuyết phục ban lãnh đạo Manchester Utd chi khoảng 35 triệu euro nhằm hỏi mua hậu vệ phải thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Tài năng trẻ mang quốc tịch Brazil được kỳ vọng sẽ cập bến Old Trafford để thế chỗ Matteo Darmian, cầu thủ không được Mourinho đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong hè này.
  • Inter muốn đổi người với Tottenham

    Theo Football Italia, Inter Milan vừa gửi tới Tottenham đề nghị trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Nerazzurri sẵn sàng để tiền vệ Marcelo Brozovic đến sân White Hart Lane cùng một khoản phí chuyển nhượng. Đổi lại, Spurs cũng phải để trung vệ Jan Vertonghen gia nhập sân Giuseppe Meazza, nơi tân HLV Frank de Boer rất mong ngóng tại ngộ cậu học trò cũ khi cả hai còn chung màu áo Ajax Amsterdam.
  • Milan gia nhập cuộc đua giành Markovic

    Với mục tiêu gia tăng chất lượng ở những miếng đánh ở hai biên, AC Milan mới đây khẳng định sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Lazar Markovic. Tài năng trẻ 22 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Schalke 04 và Sporting Lisbon.
  • James Wilson chấp nhận xuống chơi bóng tại Hạng nhất Anh

    Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo James Wilson đã đồng ý chuyển sang khoác áo một đội bóng hạng nhất Anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa do không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Manchester Utd dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Hiện Derby County và Fulham là hai đội bóng cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu chữ ký của chân sút 20 tuổi.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :