Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Kai Vo

Ngôi sao Usain Bolt tự tin sẽ trở thành tượng đài bất tử ở Olympic 2016

Nếu có trong tay thêm 2 HCV nữa thì ngôi sao ở phần thi chạy nước rút sẽ có cơ hội được vinh danh trở thành tượng đài bất diệt tại Olympic - Usain Bolt chi sẻ.


Ngôi sao Usain Bolt tự tin sẽ trở thành tượng đài bất tử ở Olympic 2016
Ngôi sao Usain Bolt tự tin sẽ trở thành tượng đài bất tử ở Olympic 2016
Đến với Olympic Rio 2016, ngôi sao điền kinh người Jamaica hướng tới mục tiêu treble treble, tức 3 lần liên tiếp giành 3 HCV kể từ Olympic Bắc Kinh 2008. Sáng 15/8, Usain Bolt đã hoàn thành 1/3 chặng đường, khi giành HCV nội dung 100 m nam với thành tích 9 giây 81. Giành HCB là Justin Gatlin (Mỹ), trong khi Andre De Grasse (Canada) giành HCĐ.  Tại Olympic Rio 2016, thành tích của Bolt trên đường chạy 100 m chỉ là 9 giây 81, thua khá xa so với kỷ lục thế giới 9 giây 58 bản thân lập được tại giải Vô địch điền kinh thế giới 2009.
Ngôi sao 29 tuổi đổ lỗi cho thời gian nghỉ giữa loạt chạy bán kết và chung kết ngắn hơn bình thường. Thông thường, chúng tôi được nghỉ 2 tiếng giữa loạt chạy bán kết và chung kết. Sau chặng đua, ngôi sao người Jamaica chia sẻ: Thật tuyệt vời làm sao. Tôi đã không chạy nhanh như dự kiến, tuy nhiên, rất hài lòng khi giành được chiến thắng.
Tôi đã nói rồi, bản thân sẽ giành được HCV cự ly này. Sắp tới, Usain Bolt sẽ tranh tài ở nội dung 200 m và 4x100 m tiếp sức nam. Nếu trở thành nhà vô địch, anh sẽ trở thành tượng đài bất tử của Olympic. Có người nói tôi có thể trở thành người bất tử. Chỉ cần giành thêm hai HCV nữa, và tôi có thể làm được điều đó, Usain Bolt cho biết.
Theo Usain Bolt, anh muốn phá kỷ lục thế giới 19 giây 19 ở nội dung 200 m nam sắp tới. 7 năm trước tại Berlin (Đức), ngôi sao nước rút người Jamaica đã tạo ra kỷ lục thế giới ở cự này khi dự giải Vô địch điền kinh thế giới 2009. Cự ly 200 m sẽ là nội dung ngọt ngào nhất, Bolt cho biết.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :