Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Nặc danh

MU mua Neymar với giá 200 triệu euro, vậy sao không ngỏ ý hỏi Messi luôn ?

Tiềm lực kinh tế mạnh có thể dám nói MU sẳn sàng bỏ tiền ra để mua Neymar thậm chí là Messi. Nhưng nếu như không có sự đồng thuận của Barca thì khó mà MU có thể làm được chuyện này.


MU đang muốn có bằng được Neymar
Cả Messi hay Neymar đều là một trong những chân đá xuất sắc của làng túc cầu bên cạnh Ronaldo. Để giải phóng Neymer khỏi Barca, MU phải tiêu tốn số tiền không hề nhỏ, nó lên đến 200 triệu euro. Nhưng so với kế hoạch và chiến lược của MU thời Mourinho thì nó có thể làm được hơn thế. Nguồn: http://cali88.net/365cacuoc/
Jose Mourinho từng giúp MU phá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng với ngôi sao bóng đá Pháp Pogba với giá hơn 100 triệu euro và  HLV Van Gaal tiêu tốn 300 triệu euro sau 2 mùa. Thế nhưng MU cũng không ăn nên làm ra khi danh tiếng đang bị ảnh hưởng và đi xuống trong vài năm gần đây. Vị HLV mới mong muốn tìm kiếm được những gương mặt trẻ tài ba và tiềm năng nhầm giúp Quỷ đó khôi phục lại thương hiệu ngày nào. Và chỗ nào có ngôi sao có tham vọng tìm kiếm cơ hội mới thì chỗ đó lại xuất hiện bản mặt của MU.
Neymar là đối tượng trong tầm ngắm của rất nhiều CLB. Đã có lần phó chủ tịch Woodward đã bí mật âm thầm hỏi mua giá Neymar với mức chào siêu khủng trong chuyến ông tới TBN thương thảo vụ Pedro, nhưng Barca không cho phép điều đó. Thế nhưng trong bài phát biểu gần đây, Neymar nói anh rất ngưỡng mộ MU và hai vị HLV Mourinho, Pep Guardiola. Thế nên MU liền ra giá 200 triệu euro (178 triệu bảng). Giá này đưa ra là gấp đôi với Pogba - Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh thời điểm hiện tại.
link vao b88ag  - Nhưng rất tiếc Neymar đã gia hạn ký hợp đồng với Barca đến năm 2021 vào tháng 10 năm ngoái. Mức chi phí để giải phóng hợp đồng này chính xác là 200 triệu euro. Soi với các cầu thủ đăng cấp khác là Ronaldo với 1 tỷ euro, Bale 500 triệu euro và Messi là 250 triệu euro.
Để nắm giữa Neymar ở lại trước cám dỗ của các đại gia châu Âu, Barca đã tăng mức lương cao ngất ngưỡng cho anh.  Nhưng thật khó để MU chạm tay vào những cầu thủ như Neymar, Messi... Neymar đã 1 lần bỏ Real Madrid đẻ sang đầu quân cho sân Nou Camp. Những gì anh bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ chứ không có gì định gì khác hơn. Anh còn nói thêm anh rất hạnh phúc vì chơi bóng cạnh Messi và Suarez những đồng đội tuyệt vời.

Nặc danh

About Nặc danh -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :