Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Nặc danh

Tham gia dự đoán KQBD vòng 35 Premier League: Chelsea có thể vô địch

Nhưng nhận định mới nhất của chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới cho rằng, Chelsea có thể tiến đến ngôi vô địch sau khi thắng Everton, còn Arsenal sẽ hạ gục Tottenham.

Vòng 35 của Premier League Anh có thể sẽ là bước ngoặt của nhà vua cũng như trận đấu xuống hạng của đội. Tất nhiên, hai trận đấu quan trọng nhất của vòng đấu, quyết định liệu Chelsea có thể được trao vương miện vô địch sớm.
Tottenham sẽ là đối thủ của Arsenal trong trận derby Bắc London. Trong quá khứ, Spurs đã đánh mất cơ hội cho đối thủ của họ, nhưng tại thời điểm này, White Hart Lane đang tuyệt vọng để giành danh hiệu. Mark Lawrenson, người chơi ở nhà, không có khả năng giành chiến thắng và chia rẽ bởi Arsenal.
Tuy nhiên, theo Lawrenson, trong trận đấu diễn ra ngay trước đó, đầu bảng Chelsea cũng đã giành chiến thắng trên sân Everton để duy trì khoảng cách 4 điểm. Do đó, cuộc chạy đua xuống hạng sẽ dần dần giảm bớt và khả năng của ba đội lớn sẽ vẫn giữ nguyên cho đến khi mùa giải kết thúc.
Với kết quả dự đoán này, đây có thể là bước ngoặt cho Chelsea để giành chức vô địch bằng cách nâng nhẹ lên sáu điểm và ba vòng cuối của đội Blues đã gặp đối thủ cạnh tranh nhẹ. Trong cuộc đua giành hai vé còn lại cho Champions League mùa giải tới, Lawrenson đã tuyên bố rằng cả ba đội Liverpool, Man City và M.U đều đã giành được vị trí của họ trên bảng.
Theo Lawrenson, Sundernland sẽ là đội đầu tiên nhận được sự xuống dốc khi chỉ có một trận hòa ở Bournemouth. Hai đội còn lại trong nhóm khác, Swansea và Middlesbrough, cũng thua Manchester United.

Xem tin khác:

MU mua Neymar với giá 200 triệu euro, vậy sao không ngỏ ý hỏi Messi luôn ?
Ronaldo mắng quát quá chớn khiến Bale và Ramos bật lại
Leicester chiến thắng, Fan cỗ bằng cách lái xe tăng đi diễu hành

Nặc danh

About Nặc danh -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :